PRTHAINEWS


ภาควิชาภูมิสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ขอเชิญชวนน้องๆนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และ 6 หรือเทียบเท่า เข้าร่วมกิจกรรม
Landscape Architecture Workshop ในหัวข้อ Redefine Public Space for New Normal: สร้างพื้นที่สาธารณะให้ตอบรับกับชีวิตวิถีใหม่ เพื่อฝึกอบรมการคิดวิเคราะห์และออกแบบผลงานร่วมกับพี่ๆ ภูมิสถาปนิกที่มีประสบการณ์ทั้งในประเทศและในระดับนานาชาติ ซึ่งจะมาให้ความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับน้องๆ ที่สนใจศึกษาต่อด้านภูมิสถาปัตยกรรม ได้เข้ามาเรียนรู้และค้นหาตัวตนไปด้วยกัน โดยกำหนดจัดกิจกรรมในวันที่ 10 – 14 มิถุนายน 2563

สำหรับกิจกรรม Landscape Architecture Workshop นี้ เป็นกิจกรรมเวิร์กชอปผ่านช่องทางแอพลิเคชั่นออนไลน์  ‘ZOOM’ ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ลงพื้นที่จริง เพื่อเรียนรู้การทำงานจากพี่ๆ ภูมิสถาปนิกมืออาชีพอีกด้วย โดยกิจกรรมที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆนี้ ได้รับเกียรติจากทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ นำโดย อาจารย์ไมเคิล ปริพล ตั้งตรงจิต คณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มจธ.  คุณนำชัย แสนสุภา นายกสมาคมภูมิสถาปนิกแห่งประเทศไทย  คุณยศพล บุญสม กรรมการผู้จัดการบริษัท ฉมา จำกัด  คุณกิรินทร์ ตั้งเลิศปัญญา กรรมการผู้จัดการบริษัท ฉมาโซเอ็น จำกัด  อาจารย์เกียรติกมล นิลาภรณ์กุล อาจารย์ประจำสาขาวิชาภูมิสถาปัตยกรรม  และคุณตวงพร  ปิตินานนท์ สถาปนิกชุมชน ‘ปั้นเมือง’ ที่จะมาร่วมให้ความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สมัครด่วน จำกัดจำนวนเพียง 15 ที่นั่งเท่านั้น!!
เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 6 มิถุนายน 2563
สมัครเข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ ผ่าน 2 ช่องทางดังนี้
  – ลงทะเบียนออนไลน์ คลิก>> https://bit.ly/2XUL4Y3
  – เพียงสแกน QR Code แล้วลงทะเบียนตามขั้นตอนง่ายๆ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
โทรศัพท์: 081-692-5558, 02-470-7887
Facebook: www.facebook.com/kmutt.soad
Website: https://soad.kmutt.ac.th