PRTHAINEWS

เซ็นทารามองการณ์ไกล เร่งเปิดเพิ่ม 8 โรงแรมใน 4 ประเทศภายในสิ้นปี

เน้นเดินหน้าเพื่อกระตุ้นการเติบโตระยะยาว เพิ่มอีก 2,000 ห้องพักปีนี้ พร้อมก้าวสู่การเป็นท็อป 100  เครือโรงแรมชั้นนำของโลกในอีก 5 ปี

  

แม้ประเทศไทยและทั่วโลกจะเริ่มต้นปีได้ไม่ค่อยสวยนักเพราะเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 แต่ก็ไม่สามารถฉุดรั้งแผนงานเติบโตธุรกิจของ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทยที่ปีนี้เดินหน้าเปิดโรงแรมใหม่อีก 8 แห่งใน 4 ประเทศที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวในระยะยาว ซึ่งจะช่วยเพิ่มจำนวนห้องพักกว่า 2,000 ห้องและห้องสวีทเข้าพอร์ตโฟลิโอภายในสิ้นปีนี้ สอดคล้องกับแผนกลยุทธทางธุรกิจที่ต้องการก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน 100 เครือโรงแรมชั้นนำของโลกในอีก 5 ปีหรือภายในปี 2568

นอกจากนี้เซ็นทารายังเตรียมเผยโฉมแบรนด์ใหม่ซึ่งมีความหรูหรามากที่สุดในบรรดาแบรนด์ของเซ็นทารา โดยแห่งแรก ณ ที่ตั้งโรงแรมซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อเดิมคือ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท สมุย ซึ่งได้ปิดไปเมื่อกลางปีที่แล้วและอยู่ระหว่างการปรับปรุงและอัพเกรดครั้งยิ่งใหญ่เพื่อให้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของรีสอร์ทที่หรูหราขึ้นอีกระดับโดยจะเปิดตัวภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุด ช่วงปลายปีนี้

สำหรับโรงแรมแห่งใหม่ที่จะเปิดให้บริการก่อนใครในเดือนเมษายนนี้ คือ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน ซึ่งตั้งอยู่บนชายหาดชะอำ มีขนาด 190 ห้องพัก และห้องสวีท มีที่ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมได้แก่ สวนสนุก สนามกอล์ฟ เอ้าท์เล็ท และพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน เป็นต้น 

เซ็นทารายังเพิ่มโรงแรมแนวไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใครอีก 1 แห่งสำหรับจุดหมายในเมืองไทย และเป็นโรงแรมแบรนด์โคซี่แห่งที่ 3 ถัดจาก โรงแรมโคซี่ สมุย เฉวง บีช และ โคซี่ วงศ์อมาตย์ บีช เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักเดินทางที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและประเทศไทย ภายใต้ชื่อ โรงแรมโคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช ขนาด 142 ห้องพักภายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังคงเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ในปี 2563 นี้ ซึ่งเซ็นทาราจะเข้าไปปักธงเพิ่มอีก 2 ประเทศใหม่ ได้แก่ เซ็นทารา เคเอ็มเอ รีสอร์ท อินเล เลค รีสอร์ทแห่งแรกในเมียนมาร์ภายใต้แบรนด์ ซึ่งจะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวในไตรมาสที่ 2 ถัดมา คือ เซ็นทารา พลูมเมอเรีย รีสอร์ท ปากเซ รีสอร์ทแห่งแรกที่จะเบิกทางกลุ่มโรงแรมเซ็นทาราเข้าประเทศลาวอย่างเป็นทางการโดยกำหนดเปิดในปลายปี เซ็นทาราเน้นย้ำนำความเชี่ยวชาญระดับอินเตอร์เข้ามาบริหารที่พัก เสริมศักยภาพให้แหล่งท่องเที่ยวซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเมืองหลวงพระบาง เมืองเวียงจันทน์ที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโกให้เป็นเมืองหลวงติดอันดับมรดกโลก

         

อีกหนึ่งโซนที่น่าจับตามองคือ ตะวันออกกลาง ซึ่งมีอีก 2 โรงแรมและรีสอร์ทกำลังเตรียมพร้อมเปิดห้องต้อนรับนักท่องเที่ยว ได้แก่ เดอะบีพรีเมียร์ เซ็นทารา บูติกคอลเลกชัน กาตาร์ ขนาด 85 ห้องที่มีกำหนดเปิดตัวช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ นอกจากนี้เซ็นทารายังเตรียมต่อยอดนำความสำเร็จของรีสอร์ทสไตล์ครอบครัวจาก เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา สู่เมืองท่องเที่ยวสำคัญในภูมิภาคตะวันออกกลางภายใต้ชื่อ เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ ขนาดใหญ่ถึง 607 ห้องพักและห้องแบบสวีท ที่จะมีกิจกรรมรองรับทุกคนทุกวัยในครอบครัว อาทิ สปาเซ็นวารี เลซี่ริเวอร์ สายน้ำไหลเอื่อยให้การพักผ่อนแบบเอ้าท์ดอร์เป็นไปแบบสบายๆไม่ต้องเร่งรีบ สไลเดอร์หลากหลายขนาดสำหรับเด็กๆและผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบความเร็ว หน้าผาจำลองเสริมสร้างความตื่นเต้นขึ้นอีกระดับ ห้องอาหารหลายห้องที่เซ็นทาราให้ความสำคัญอย่างมากกับความสะอาดและรสชาติที่ยอดเยี่ยมแฝงความเป็นไทย คิดส์คลับ และสปาสำหรับเด็กแห่งแรกที่ตกแต่งในธีมขนมหวาน

นอกจากการเดินหน้าสรรหาและเปิดโรงแรมใหม่ๆในไทยและต่างประเทศแล้ว เซ็นทารายังให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่โดดเด่นให้แก่นักเดินทาง ได้แก่ โปรแกรม  Staying Well สำหรับผู้เดินทางที่รักสุขภาพ และ Meetings Redesigned บริการการประชุมที่แตกต่างเพื่อกลุ่มลูกค้าธุรกิจ

เซ็นทารายังชูจุดยืนด้านการดำเนินงานเพื่อความยั่งยืน ซึ่งรวมถึงการเลิกใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง อาทิ หลอดน้ำดื่ม ถุง ขวดพลาสติก ภาชนะบรรจุอาหาร การลดปริมาณขยะจากอาหารเหลือ การสนับสนุนเกษตรกรในท้องถิ่น ชุมชนห่างไกล และจากผู้ผลิตที่คำนึงถึงความยั่งยืนเช่นกัน เป็นต้น

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

 

เกี่ยวกับเซ็นทารา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้การบริหารของ แบรนด์ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 75 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว เมียนมา จีน ญี่ปุ่น โอมาน กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้ชื่อ 6 แบรนด์ ประกอบด้วย Centara Grand Hotels & Resorts • Centara Hotels & Resorts • Centara Boutique Collection • Centra by Centara • Centara Residences & Suites และ COSI ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทระดับ 5  ดาวในใจกลางเมืองไปจนถึงที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบ รวมทั้งคอนเซ็ปท์ รีสอร์ทสำหรับครอบครัว และไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว รวมทั้งศูนย์การประชุมสัมมนา และแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” สปาแบรนด์ไทยคุณภาพระดับรางวัลการันตี

เซ็นทารา มอบการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยค่านิยมความเป็นไทยที่บรรจงถ่ายทอดสู่งานบริการ อาหารรสเลิศ สปาเพื่อการผ่อนคลายที่เยี่ยมยอด และให้ความสำคัญกับครอบครัว แบรนด์ภายใต้เครือเซ็นทารานำเอาวัฒนธรรมที่โดดเด่นและหลากหลายเข้ามาผสมผสานเพื่อให้บริการและตอบสนองนักเดินทางได้แทบทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์

เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน 100 กลุ่มโรงแรมชั้นนำของโลก โดยเดินหน้าขยายสาขาไปยังทวีปและตลาดใหม่ๆ เซ็นทาราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่น ซึ่งจะได้พบกับบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราในตำแหน่งที่ตั้งสำคัญๆ มากขึ้น บัตรสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ยังช่วยให้สมาชิกทั่วโลกที่รักในเซ็นทาราได้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ข้อเสนอสุดพิเศษ และเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อเซ็นทารา

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

เฟซบุ๊ค  Facebook         อินสตาแกรม  Instagram       ทวิตเตอร์  Twitter       ลิงค์อิน    LinkedIn

ดาวน์โหลดภาพของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่เว็บไซต์ Image Bank