PRTHAINEWS

ไวน์เป็นเครื่องดื่มที่มีเสน่ห์ด้วยรสชาติที่ล้ำลึก และแฝงเอกลักษณ์ของความหรูหรา ซึ่งมีกรรมวิธีการผลิตจากการหมักบ่มผลไม้นั้นคือองุ่น ให้กลายเป็นเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลักสูตรคนรักไวน์นี้จะช่วยให้ผู้เรียนรู้ลึกซึ้งถึงคุณค่าของไวน์ในหลากหลายมิติ อันจะเป็นประโยชน์กับผู้เรียนในการนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ และเสริมสร้างความมั่นใจในการเข้าสู่ธุรกิจและงานสังคมที่เกี่ยวข้องกับไวน์

 

วิทยาลัยดุสิตธานีได้จัดให้มีหลักสูตร “คนรักไวน์” โดยจะได้เรียนรู้เบื้องต้นในด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับไวน์ (Introduction to wine) ไม่ว่าจะเป็นประเภทของไวน์ชนิดต่าง ๆ กระบวนการผลิตและการเก็บรักษา (Wine types, production and storage) ประโยชน์ของไวน์ต่อสุขภาพ สังคม และเศรษฐกิจ (Benefits of wine) การชิมไวน์ชนิดต่าง ๆ (Wine tasting) ไวน์ต่างประเทศ และวงการไวน์ไทย (Local and imported wine) รายการไวน์ การจัดทำ จุดประสงค์ และการเลือกไวน์จากเมนู (Wine lists and wine selection) วิธีการเสนอไวน์ต่อลูกค้า การเปิดไวน์ การทำดีแคนติ้ง การเสิร์ฟ และ การบริการไวน์กับอาหารประเภทต่าง ๆ (Presenting wine and pairing wine with food) การเสริ์ฟไวน์พร้อมอาหาร (Serving wine with food)

 

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ พนักงานในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และผู้สนใจในธุรกิจไวน์ รวมถึงผู้ที่ชอบออกงานสังคม งานเลี้ยงต่าง ๆ โดยจะมีการจัดอบรมในวันที่ 4 – 5 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.30 – 16.30 น. ณ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ ค่าใช้จ่ายในการอบรม 11,900 บาท ต่อท่าน

หมายเหตุ: ราคานี้รวมค่าอาหารว่าง อาหารกลางวัน และภาษีมูลค่าเพิ่ม

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-70 หรืออีเมล training@dtc.ac.th